Phụ nữ thông minh??

Tui đang theo học văn hóa Anh -Mỹ của cô Bạch Loan, phải nói thiệt cô là một giáo viên hài hước nhứt trong cuộc đời mài mông ở ghế đá nhà trường (ý tui là ghế nhà trg). Zì sao tui nói z? theo tui thấy, mấy ng thầy người cô khác họ đôi khi cũng kể chuyện zui làm học sinh cười rần rần. Nhưng cô Loan thì khác, mỗi câu mỗi chữ của cô tụi tui đều phải cười nắc nẻ, chết ngắc luôn ( hài lớm ) :).

Đó kk trong lớp lúc nào cũng zui, tuy nhiên tính hài hước của cô là 1 nhưng cái nghiêm nó lên tới 10 lận!! cô cực kỳ nghiêm khắc luôn (cái này tui thấy đúng 🙂 dù sau này tui có bị cô la tui cũng cam tâm ). Nhìu câu cô “tâm sư” về sinh ziên ngày nai tui thấy thấm thía lắm (ý tui là cô mắng iu đóa nhưng sài từ tâm sự cho nó có chiều sâu – mặc dù ko sâu lắm 🙂 ) Cô ưa biểu là sinh ziên ngày nai lười quá đi!! nhứt là mấy chị BÁNH BÈO (à cái này tui thêm zô chứ nguyên tác là “mấy tụi con gái”) chưng diện ko à, học thì dởm bẹc hông như cô hồi xưa!!

Cô hồi xưa mà “bị”  nghỉ học là giãy giãy la làng liền; 1 mình cô chấp hết mấy thằng con trai, cô nói 1 câu mà tui tâm đắc dễ sợ “ MẤY THẰNG CON TRAI HỒI ĐI HỌC ĐÓ TỤI NÓ HỌC LỢI TUI ĐÓ” rồi “AI NÓI PHỤ NỮ DỐT HƠN ĐÀN ÔNG?, TUI LÀ LÀ PHỤ NỮ NÈ MÀ TUI HỌC GHÊ LẮM CHỨ HÔNG ZỠN CHƠI NHA!!!” thấy khí thế dễ sợ

 

Tui thấy cô hoàn toàn đúng PN vs ĐO khác nhau có zài chổ nhỏ xíu xiu ahh (thôi bỏ qua chi tiết này đi ha 🙂 ) – cũng có chổ bự mà thôi cái này bàn sau 🙂 🙂 . Đó ý tui là về hệ thần kinh ai cũng có 1 bộ não (tui dám cá ĐO cũng có 1 bộ- nếu 2 bộ là quái thai r 😦 ), từ đó suy ra là ai cũng như ai hông hơn hông kém!! ai cũng có 1 cái đủ xài (muahahahha)…….

 

Hôm qua đọc được cái này có 1 anh miền bắc chê chị miền tây (bồ cũ ảnh) con gái MT chỉ đc cái Ngon – Ngoan -Ngu (bức xúc zô cùng thiếu điều nhấn nút deleted cái mỏ ăn mắm ăn muối của thằng cha đó!!) tui cũng ng miền tây nè chỉ có điều tui ko đc N1 vs N2 chứ N3 chỉ có 1/2 thôi nha!! đừng đánh đồng tất cả chàng trai ại!! 🙂 🙂 .Ta nói ĐO thông minh zẫn bị gái “ngu” dụ – ngộ ha !! mê gái ráng chịu chư bịnh tật gì?? chẵng qua bị nó dụ hết tiền đâm ra bức xúc nên lên báo viết nhăng viết cuội. ZẠY NGẪM LẠI TUI VẪN THẤY CON ĐÓ KHÔN HỐT ĐƯỢC 1 MỚ CỦA THẰNG KIA HAHAHHA .

Trong nhà tui! Má cũng là người PN quyền lực nhứt !!

-Vì lẽ đó cho nên mới có bài hát WHO RUN THE WORLD? IT’S WOMEN !!!!

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Run-The-World-Girls-Beyonce/ZWZB9UC6.html

Trả lời

