Chuyện Mua Thịt – Giờ Mới Kể

 

Thiệt tình con người mình có nhiều thứ nó dễ thương lắm. Sẵn sàng chi 3 4tr sắm quần áo (hơi hiệu made in VN). Nhưng đi chợ mua thịt mua cá lại mặc cả chết lên chết xuống kiểu chị mà hông bớt là tui cạch mặt chị luôn, bỏ đồ vô giỏ là lụm quăng ra á. Còn tui đó ha! Tui thà chết chứ hổng bớt là hổng bớt kkk.

happy holidays!
Bởi dzậy ta nói………mà thôi nói đoạn nãy đi chợ mua cục thịt nạc giá năm chục ngàn Việt kim, tới lúc cân xong. Trời ơi ta nói nó xui, đem theo có ba chục ngàn Việt kim nên bị thằng cha bán thịt xài xể bốc hốt. Chả xấn đại cục thịt quăng lên cân cái “bạch” mặt nhăn nhó như có dong nào dựa “ba nhăm đại đi”. Mặt em chưng hửng “dạ” tay run run, bờ môi mím chặt đưa tiền mà sợ chả giận. Mình là khách mà hình như mình lỡ ăn hết đồ ông cố nội của chả hay sao đó (sai quá sai – nhận khuyết điểm). Bởi vậy quyết định đứng lại sửa sai, bỏ bịch thịt lên cân – dằn mặt liền tại chổ – kim vừa chỉ đúng giá THỰC là hai chục ngàn Việt kim. Ngẩng cao đầu vặn khóa nẹt bô quay lưng trở mặt liền. Haizzz làm chiện hơi ác tối đọc kinh sám hối trước khi ngủ 🙏🙏🙏

Dạ! Gửi các anh/chị/cô/bác/dì/chú/dượng/thím bán hàng thân mến. Con có tiền – hơi ít – nhưng hổng phải ăn chịu ăn dzựt. Con muốn mấy người hiểu ngoài việc mình bán món hàng nó vừa với số tiền thì cái phần PHỤC VỤ nó mới mắc mới HÚT người mua. Nếu nhắm thấy “ui mày không mua thì có đứa khác mua lo gì thiếu mày tao đâu có chết” dạ vậy chúc mọi người dzui trên con đường mình đã chọn.

BP repost – 10/12

Trả lời

