Não Con Cá Dzàng

Thiệt đó, tui có cái não con cá Dzàng nó làm tui đao khổ nhiều thứ lắm. Thí dụ, mở tủ lạnh tự nhiên quên việc mình mở ra để-làm-cái-gì. Tới trước của toilet tự nhiên quên mất mình-tính-làm-gì, haizz hậu quả thiệt là nặng nề – chắc ai cũng tưởng tượng ra. Mà ta nói, lỡ quên thôi cũng hổng sao, lúc đang tập trung làm chiện này tự nhiên nhớ ra cái vụ án khác dzậy là bay qua làm. Vụ án cũ quên béng, tới hồi nhớ ra thì “muộn rồi, hết cơ hội rồi”. Hay để quên đồ nè, lề mề, hậu đậu, thiếu trước hụt sau, tính toán cái gì tới cuối đường nó cũng trớt quớt hết trọi. Mấy cái sự vật không nhúc nhích và không hình dạng mình hay quên lắm, nhưng ngặt (được) một cái tánh tình tiểu nhân hay sao á; ai làm gì mình cũng nhớ nhớ rất kỹ nữa nha “ưu điểm là nhớ dai, nhược điểm là hay để bụng ( chết sẽ mang theo)” ( nghe mâu thuẫn với cái ở trên mà thôi kệ đi hehe).

777bd1b270e871f06472239a77f1d0cf

sometimes-i-amaze-myself-other-times-i-cant-remember-what-day-it-is-ee2fa

a6c13888a7809cefaa8becedc07813a1

BP 29/6/2016

Một ngày rãnh rỗi tính lôi tập ra học, tự nhiên nhảy sang viết blog

Trả lời

